Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Tài chính quốc tế

Bloomberg tuyên bố muốn xóa sổ CNBC

Thứ 6 24/06/2011 15h:21
Bloomberg tuyên bố muốn xóa sổ CNBC
CNBC hiện vẫn được coi như kênh truyền hình tài chính hàng đầu tại Mỹ. Nielsen dự báo còn lâu Bloomberg mới có thể theo kịp CNBC.
[if !mso]> [if gte mso 10]>

Công ty truyền thông quyền lực và giàu có thứ 2 thế giới Bloomberg LLC đang cố gắng nỗ lực phá thế đứng đầu của CNBC.





Bloomberg TV đang tung ra chương trình quảng cáo đầu tiên để cố gắng thu hút độc giả từ kênh truyền hình thông tin kinh doanh nổi tiếng CNBC.





Chiến dịch này sẽ tập trung chủ yếu vào khu vực New York (nơi phần lớn các môi giới nổi tiếng của phố Wall đang sống và làm việc) và được phát trên cả truyền hình cũng như các địa điểm ngoài trời.





Chiến dịch này nổi bật với quảng cáo như kiểu: Thông tin kinh doanh giống như cà phê của bạn, nóng, đậm vị và không có đường.





Khu vực New York, New Jersey và Connecticut và một số trung tâm tài chính tại khu vực Manhattan được chú trọng nhiều nhất.





Quảng cáo về chương trình sẽ được dán trên khắp các khu vực tàu điện ngầm của phố Wall và được bao quanh các xe bus 2 tầng. Công ty cũng tiến hành làm việc với một số nhà hàng trong thành phố để họ chuyển kênh truyền hình phát thường xuyên sang Bloomberg.





Bloomberg chuẩn bị tung ra một chương trình mới vào tháng 7/2011. Chương trình này có tên “Risk Takers” (tạm dịch “những người dám mạo hiểm”), đó sẽ là chuỗi phóng sự về doanh nhân và lãnh đạo trong giới kinh doanh cho đến nay đã dám đương đầu với thất bại và cách mạng hóa cách làm kinh doanh của thế giới. Chương trình đầu tiên sẽ nói về ông David Neeleman, người sáng lập ra JetBlue.





Chiến dịch quảng cáo mới của Bloomberg mô tả CNBC như một nơi hỗn loạn với các cuộc chiến không ngớt của các chuyên gia còn tại Bloomberg toàn những cái đầu sắc lạnh, tỉnh táo, điềm tĩnh.





Những năm gần đây, chất lượng của Bloomberg cải thiện đáng kể, Bloomberg trở thành không thể thiếu bên cạnh các kênh nổi tiếng như CNBC, FBN, FOX, CNN và ESPN.





CNBC hiện vẫn được coi như kênh truyền hình tài chính hàng đầu tại Mỹ. Nielsen dự báo còn lâu Bloomberg mới có thể theo kịp CNBC. [if gte mso 9]> [if gte mso 9]> [if gte mso 10]>



Từ 6h sáng đến giữa trưa, có khoảng 217 nghìn lượt người xem CNBC.





Ngọc Diệp
Theo MediaBistro,BusinessInsider



Số lượt xem: 151
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website