Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Hàng hóa - Nguyên liệu

Hàng khuyến mãi hút khách

Thứ 5 23/12/2010 09h:29
Ghi nhận tại các siêu thị và chợ bán lẻ ngày 22-12 cho thấy không khí bày bán và mua sắm dịp Noel và Tết dương lịch đã bắt đầu tăng nhanh.

Nhiều mặt hàng tiêu dùng như quần áo, túi xách, đồ gia dụng, giày dép, bánh kẹo, thực phẩm... được giảm giá thu hút đông đảo người mua sắm.



Với chương trình khuyến mãi “Rộn ràng Giáng sinh” giảm 50% giá một số sản phẩm như sôcôla, rượu vang, đồ trang trí, hàng may mặc..., lượng người mua sắm tại Co.op Mart tăng mạnh.



Tại hệ thống Vinatex Mart, thời gian khuyến mãi bắt đầu từ ngày 18-12 và kéo dài đến ngày đầu năm mới 1-1-2011 với mức giảm giá 20-50% các mặt hàng giỏ xách, ruột gối, áo gối, quần áo... Khách hàng chọn mua nhiều sản phẩm như gối an toàn An An giá từ 69.300 đồng/cái giảm còn 41.600 đồng/cái, áo gối ôm Ori giảm 20% còn 48.000 đồng/cái... Một số mặt hàng gia dụng giảm từ 14-49% (tùy món) và hóa mỹ phẩm giảm 6-28% cũng được nhiều người mua sắm chọn lựa.



Nhu cầu mua sắm dịp Noel và Tết dương lịch tại các chợ cũng bắt đầu nóng lên. Các quầy bán trái cây luôn chất đầy ắp hàng hóa. Tiểu thương chợ Bà Chiểu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết sức tiêu thụ trái cây đầu tuần này tăng 10-15% so với đầu tuần trước. Ban quản lý chợ đầu mối nông sản thực phẩm Tam Bình (Q.Thủ Đức) cho biết mỗi ngày có trên 3.200 tấn rau quả về chợ, trong đó riêng trái cây khoảng 1.750 tấn.



Sở Công thương TP Hà Nội vừa có báo cáo tổng kết về tháng khuyến mãi 2010. Theo đó, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng xã hội tháng 11-2010 đạt hơn 19.811 tỉ đồng, tăng 32,5% so với tháng khuyến mãi 2009.



Trong tháng khuyến mãi, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra 16 vụ, trong đó xử lý 12 vụ với số tiền phạt 102,4 triệu đồng. Các vụ bị xử lý là do không đăng ký và thông báo chương trình khuyến mãi với Sở Công thương.



Theo ông Phạm Đức Tiến - phó giám đốc Sở Công thương Hà Nội, bên cạnh những mặt đạt được trong tháng khuyến mãi, vẫn còn nhiều hạn chế như hiệu quả kinh doanh tại các điểm phân phối hàng hóa, dịch vụ nhỏ chưa cao, thậm chí không tăng so với trước khi triển khai tháng khuyến mãi; các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp chưa hấp dẫn khách hàng và khách hàng phần lớn bị thu hút vào các trung tâm thương mại, siêu thị lớn...



Theo T.V.N. - B.Hoàn-P.Phương



Tuổi trẻ



Số lượt xem: 157
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website