Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Hàng hóa - Nguyên liệu

Thị trường Trung thu: Đèn lồng Việt đã tìm được chỗ đứng

Thứ 5 07/08/2014 08h:42
Thị trường Trung thu: Đèn lồng Việt đã tìm được chỗ đứng
Khác với mọi năm, năm nay sản phẩm lồng đèn Việt có nhiều mẫu mã đẹp, các sản phẩm có tính giáo dục cao, đặc biệt trên thị trường đã xuất hiện những chiếc lồng đèn gắn với hình ảnh biển đảo quê hương.

Những chiếc lồng đèn điện tử nhập ngoại đang được thay thế dần bởi những chiếc lồng đèn mang giá trị giáo dục cao như: hình tượng Thánh Gióng, Hai Bà Trưng hay đặc biệt hơn chính là tình yêu biển đảo cũng đã được các nhà sản xuất đưa vào trong mỗi chiếc lồng đèn. Ngư dân và biển đảo, Cảnh sát biển và biển đảo quê hương, lồng đèn DK1... được làm hoàn toàn bằng chất liệu trong nước, không chỉ lồng ghép nhẹ nhàng ý thức bảo vệ chủ quyền biển đảo, quê hương mà còn giúp trẻ em yêu thích hàng Việt an toàn.



Bên cạnh những sản phẩm hướng về biển đảo khơi gợi cho thiếu nhi về tình yêu quê hương đất nước, thị trường đồ chơi trẻ em mùa tết Trung thu năm nay còn có sự góp mặt của những chiếc lồng đèn sáng tạo của nhãn hàng KiBu mang tính sáng tạo cho trẻ đầu tiên tại Việt Nam.



Với ưu điểm vật liệu chủ yếu bằng giấy, dễ lắp ráp, bao bì đẹp và cha mẹ có thể cùng lắp ráp lồng đèn với trẻ. Mẫu mã đa dạng như: công chúa, siêu nhân, thú tròn, thú vuông, trái cây, có giá từ 15.000-50.000 đồng/sản phẩm. Với tiêu chí “vừa học vừa chơi”, giúp bé phát huy khả năng sáng tạo và rèn luyện kỹ năng thực hành trong quá trình lắp ráp lồng đèn khi chơi, lồng đèn Việt ngày càng được người tiêu dùng tín nhiệm.



Các doanh nghiệp Việt cho biết, qua mỗi năm đều có những nghiên cứu sáng tạo riêng nhưng quan trọng nhất là vẫn giữ được hồn dân tộc và nét văn hóa truyền thống qua các mùa vui Trung thu phá cỗ. Theo nhận định từ các tiểu thương, năm nay lồng đèn Việt Nam đã đang thắng thế với mức chiếm lĩnh khoảng 90% thị trường.



Cũng theo các doanh nghiệp, để chiếm lĩnh được thị trường nội địa các nhà sản xuất đã biết chú trọng đến kênh phân phối và sẵn sàng đầu tư cho kênh bán hàng bằng cách ký gửi hàng trước, chỉ thu tiền sau khi đại lý đã bán được hàng.



Như vậy, sau một thời gian dài bị lép vế trên sân nhà, lồng đèn Việt đã có thể tìm được chỗ đứng trên thị trường. Đây là tín hiệu đáng mừng cho doanh nghiệp Việt Nam và cũng là kinh nghiệm cho những doanh nghiệp khác có khát vọng vượt qua hàng Trung Quốc.



Trung thu: Giá lồng đèn truyền thống tăng gấp đôi

Theo Duy Ly – Hoa Trang





VTV



Số lượt xem: 17
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website