Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Kinh tế - Đầu tư

Marketing Online có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?

Thứ 3 13/09/2011 16h:00
Marketing Online có thực sự mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp?
Thị trường Internet Marketing sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều và hiệu quả thì chắc chắn là không thể phủ nhận.
[if gte mso 9]>[if gte mso 10]>

Theo Tổng cục Thống kê, tổng số người sử dụng Internet tại Việt Nam tính đến tháng 7/2011 là 31,1 triệu người, tăng 24% ( chiếm hơn 30% dân số Việt Nam) và 4 triệu người dùng Internet băng thông rộng, tăng 19% tính theo năm…



Trong giai đoạn 2000 - 2010, tỉ lệ tăng trưởng người sử dụngInternettại Việt Nam đạt mức 12%, tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực. Như vậy sau gần 14 năm kể từ ngày Việt Nam gia nhập cộng đồng Internet toàn cầu (1/12/1997), lượng người sử dụng Internet trong nước đã tăng nhanh một cách đáng kể.



Marketing là hoạt động không thể thiếu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, nó là con đường để rút ngắn khoảng cách giữa thương hiệu với khách hàng tiềm năng.Nhưng càng ngày các phương pháp Marketing truyền thống càng bị bão hoà đối với khách hàng, chi phí cao nhưng hiệu quả lại giảm sút. Nhất là trong giai đoạn khủng hoảng hiện nay, khi mà hiệu quả Marketing phải được đặt lên hàng đầu.



Và khi Internet bắt đầu bùng nổ tại Việt Nam cũng là lúc các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng và hiệu quả của thị trường quảng cáo trực tuyến bên cạnh các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình, radio hay báo giấy… Và Internet Marketing gần như đã trở thành lựa chọn số 1 cho các hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng các công cụ tiếp thị online ngày càng tăng, ngân sách dành cho Internet Marketing cũng ngày càng cao.



Internet Marketing có rất nhiều ưu điểm so với các phương pháp Marketing truyền thống như: khách hàng không phải độc thoại, có thể tiếp cận trao đổi thông tin trực tiếp; linh hoạt hơn trong phân khúc thị trường và đặc biệt là doanh nghiệp có thể quản lý được thông tin khách hàng...Với rất nhiều ưu điểm mà truyền hình, báo giấy... không có được, Internet sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.



Nhưng quảng cáo trực tuyến có thực sự hiệu quả và giúp cho doanh thu của doanh nghiệp tăng lên? Rất nhiều công ty vẫn còn đang băn khoăn về điều này. Vậy thực tế thì như thế nào. Câu trả lời là: Quảng cáo trực tuyến thực sự có hiệu quả nếu doanh nghiệp biết sử dụng đúng dịch vụ và theo đúng cách. Thị trường Internet khá rộng lớn và đây cũng là một cơ hội không tồi cho các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu của mình với một mức chi phí không phải là quá cao…



Hàng loạt các công ty về truyền thông đã ra đời để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của các doanh nghiệp. Và nếu bạn đang có ý định thực hiện một chiến dịch marketing online, thì AdMicro luôn là lựa chọn số 1. Admicro là thương hiệu kinh doanh và tư vấn chiến lược quảng cáo của Công ty cổ phần Truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) – một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Internet và là công ty độc quyền kinh doanh trên hệ thống của hơn 30 website uy tín hàng đầu tại Việt Nam, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.





AdMicro là một trong số không nhiều những đơn vị truyền thông vừa có thế mạnh về kỹ thuật, lẫn kinh nghiệm triển khai và phát triển các sản phẩm Internet. Với hệ thống website hàng đầu Việt Nam, AdMicro không những có thể giúp doanh nghiệp của bạn lựa chọn gói dịch vụ với chi phí phù hợp mà còn sáng tạo và hiệu quả nhất.





Hiện Admicro đang là đối tác quan trọng trong lĩnh vực online marketing của nhiều công ty quảng cáo lớn như Mindshare, Innity, Pixel Media, Maxus, Golden Digital, Admax, TV Plus, Smart Media, Saatchi & Saatchi, Bizeye, PMTsol, Chuosenko, Dentsu, Đất Việt VAC… hay các khách hàng trực tiếp như Mobifone, Vinaphone, Viettel, Kimberly Clark, Honda, Samsung, Nokia, Sacombank, HSBC…





AdMicro cũng là đơn vị rất linh hoạt trong việc thay đổi các chính sách hỗ trợ, giúp khách hàng đạt được lợi ích và hiệu quả cao nhất trong mỗi chiến dịch quảng cáo…Gần đây nhất là chính sách hỗ trợ quảng cáo cho khách hàng nhóm website U25; với website www.kenh14.vn (tặng 30% giá trị hợp đồng quy đối với khách hàng mua các vị trí Center banner expand (trang chủ kenh14), Banner chân bài viết (trang trong kenh14), top banner (trang trong kenh14), bottom banner (trang chủ và trang trong kenh14; giảm giá 25% giá trị hợp đồng trước thuế cho tất cả các khách hàng khi mua banner trên trang chuyên mục Công nghệ của www.genk.vn. Ngoài ra, giảm 25% giá trị hợp đồng quy đổi đối với khách hàng mua banner CPM U25 theo nguyên tắc quy đổi ngang giá trị và miễn chi phí thiết kế Box Application từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2011…





Với sự phát triển chóng mặt của thị trường Internet và sự gia tăng nhanh của lượng người sử dụng, cũng như sự đa dạng của các sản phẩm và dịch vụ Internet, trong tương lai thị trường Internet Marketing sẽ còn biến đổi sôi động hơn nhiều và hiệu quả thì chắc chắn là không thể phủ nhận…



Số lượt xem: 172
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website