Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Doanh nghiệp

Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài

Thứ 4 02/02/2011 09h:31
Tài sản của Unilever Việt Nam: Thương hiệu & nhân tài
Hai tài sản quan trọng nhất của Công ty chính là 2Bs - Brands and Brains, tức yếu tố nhãn hàng và con người.

Chia sẻ về những thành công trong năm 2010, ông JV Raman Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết:





Hai tài sản quan trọng nhất của Công ty chính là 2Bs - Brands and Brains, tức yếu tố nhãn hàng và con người.





Ưu tiên trên hết của chúng tôi là người tiêu dùng, sau đó đến khách hàng, nhân viên và cộng đồng. Khi thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình với họ, sẽ có được kết quả kinh doanh tốt.





Ông đánh giá về tiềm năng thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) của Việt Nam trong năm 2011 như thế nào?





Thị trường Việt Nam có tiềm năng tương đương với Trung Quốc và Indonesia. FMCG Việt Nam đã và đang tiếp tục xu hướng thuận lợi từ sự phát triển kinh tế ổn định trong 15 năm qua. Cũng chính nhờ sự phát triển này đã giúp thu nhập của người tiêu dùng tăng, cơ sở vật chất được cải thiện và mạng lưới phân phối ngày càng được hiện đại hóa.





Năm 2011 tiếp tục cho thấy nhiều cơ hội, nhưng cũng lắm thách thức. Lạm phát chắc chắn sẽ là một thách thức lớn. Tuy nhiên, với ưu thế của một doanh nghiệp lớn trong ngành FMCG, chúng tôi luôn chuẩn bị tinh thần để ứng phó với mọi biến động của thị trường. Vì vậy, tôi rất tự tin vào viễn cảnh kinh doanh của năm 2011.





Mục tiêu phát triển bền vững của Unilever Toàn cầu và Unilever Việt Nam trong năm nay có gì đáng lưu ý?





Đó là giảm phân nửa ảnh hưởng của các sản phẩm lên môi trường, giúp 1 tỉ người trên toàn cầu cải thiện sức khỏe và cuộc sống, đồng thời tìm kiếm 100% nguồn nông sản thô một cách bền vững.





Tại Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết tăng cường các hoạt động bảo vệ môi trường và giúp người dân cải thiện cuộc sống, đặc biệt trong lĩnh vực vệ sinh, sức khỏe và dinh dưỡng. Đồng thời, kể từ năm 2011, Unilever sẽ hợp tác với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn để giúp những người trồng trà ở Việt Nam xây dựng các nông trường trà phát triển bền vững và tăng cường xuất khẩu nguồn trà “xanh và sạch”.





Ông hình dung về tương lai của Unilever Việt Nam như thế nào?





Chúng tôi đang ở một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của một công ty và Unilever vẫn luôn đi tiên phong tại Việt Nam với những sáng kiến mới trong nhiều năm qua.





Về mặt năng lực thực tế, Công ty có một quy mô nhất định, đủ để có thể làm được nhiều điều hơn với sự có mặt của mình trên thị trường. Về mặt tinh thần, Unilever đã có nhiều kinh nghiệm và đạt đến độ chín muồi để có thể làm những việc mà trước đây Công ty chưa đủ tầm để làm. Unilever Việt Nam rất tự tin vào tương lai và hoàn toàn phấn khởi vì có rất nhiều điều chúng tôi có thể làm cho người tiêu dùng, cho khách hàng và cho cộng đồng.





Theo Nhịp Cầu Đầu Tư




Số lượt xem: 534
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website