Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
Doanh nghiệp

Vượt qua 4 tiêu chí, VNM giành được doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng

Thứ 5 11/10/2012 08h:01
Vượt qua 4 tiêu chí, VNM giành được doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng
Vượt qua cả 4 tiêu chí khắt khe về chính sách kinh doanh, thông tin đầy đủ, nhân sự, hệ thống, Vinamilk nhận giấy chứng nhận tin cậy vì người tiêu dùng.

Ngày 9.10.2012, tại Hà Nội, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) đã tổ chức trọng thể Lễ công bố và trao giấy chứng nhận “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng”. Tại chương trình, VINASTAS đã công bố và trao giấy chứng nhận cho Công ty Cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk.



Chuẩn mực doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng được VINASTAS quy định gồm 4 tiêu chí cơ bản sau đây: Chính sách kinh doanh của doanh nghiệp hướng tới sự thoả mãn khách hàng, người tiêu dùng; Các yêu cầu về thông tin đầy đủ, chính xác cho khách hàng, người tiêu dùng; Thực hiện việc kinh doanh và hệ thống đảm bảo chất lượng kinh doanh; Nhân sự phải được đào tạo và được thể hiện trong thực tế.



Chương trình và hoạt động sẽ đề cao tính văn minh, trung thực trong hoạt động kinh doanh hàng hóa và dịch vụ, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp đối với người tiêu dùng, tạo sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với hoạt động kinh doanh và hàng hóa dịch vụ của các doanh nghiệp, tăng cường trách nhiệm của doanh nghiệp và người tiêu dùng trong bảo vệ quyền lợi của mình, chống lại những hành vi kinh doanh không lành mạnh, thiếu đạo đức.



Chương trình “Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng” là nơi giúp các doanh nghiệp duy trì và ngày càng hoàn thiện chính sách, hệ thống kinh doanh dưới sự giám sát của VINASTAS và người tiêu dùng.



Sau hơn 36 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk đã và đang trở thành một trong số doanh nghiệp sữa kinh doanh hiệu quả tại thị trường Việt Nam với hơn 200.000 điểm bán lẻ, với nhiều sản phẩm sữa tươi, sữa chua, sữa bột, sữa đậu nành, nước giải khát…



Trong giai đoạn từ 2006-2011, doanh thu của Vinamilk tăng bình quân 29%/năm và lợi nhuận tăng 50%/năm. Đến năm 2011, doanh thu của Công ty đã đạt trên 1 tỉ USD.



Ngày 15 tháng 8 năm 2012 Công ty Vinamilk đã được Chủ tịch Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam ký quyết định công nhận là “Doanh nghiệp tin cậy vì Người tiêu dùng” trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa.



Thành Văn



Theo TTVN



Số lượt xem: 123
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website