Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Doanh nghiệp

VTVcab - Lingo hợp tác vì lợi ích khách hàng

Thứ 3 22/07/2014 08h:00
VTVcab - Lingo hợp tác vì lợi ích khách hàng
Ngày 15/7/2014 Tổng Công ty truyền hình Cáp Việt Nam ký thoả thuận hợp tác với Công ty cổ phần thương mại điện tử Lingo phát hành thẻ chăm sóc khách hàng trung thành VTVcab–Lingo cho các khách hàng thân thiết của VTVcab.

Cái bắt tay của những doanh nghiệp lớn



Theo thoả thuận hợp tác giữa hai công ty VTVcab và Lingo, hai đơn vị sẽ liên kết phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết của VTVcab dựa trên giải pháp chuyên nghiệp của Lingo. Qua sự hợp tác này, khách hàng của VTVcab sẽ được tặng thẻ chăm sóc khách hàng đồng thương hiệu VTVcab–Lingo và trở thành thành viên của hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp Lingo.



 



VTVcab - Lingo hợp tác vì lợi ích khách hàng (1)



Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa Lingo và VTVcab 



Đại diện của Lingo cho biết, hệ thống chăm sóc khách hàng của họ đang được triển khai thông qua thẻ tiêu dùng đa tiên ích Lingo và cơ sở hạ tầng kỹ thuật chuyên nghiệp, kết nối đồng bộ với hệ thống thanh toán, thương mại điện tử tạo nên một mạng lưới hoàn chỉnh, hiện đại.



Cho tới nay, Lingo đã hợp tác với trên 400 doanh nghiệp uy tín, hơn 500 điểm ưu đãi chấp nhận thẻ Lingo, hơn 30 nghìn mặt hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và cung cấp dịch vụ cho trên 100 nghìn thành viên là khách hàng thân thiết của các doanh nghiệp lớn.



“Lingo được xem là đơn vị hàng đầu trong cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng, có hệ thống phân phối rộng khắp với hàng trăm điểm ưu đãi. Chính vì vậy, hợp tác giữa VTVcab và Lingo sẽ mang lại những giá trị cộng thêm cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VTVcab thông qua việc sử dụng thẻ của VTVcab – Lingo”. Ông Tạ Sơn Đông – Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam cho biết



Cũng theo đại diện của VTVcab, sự hợp tác giữa VTVcab và Lingo đang theo đúng quyết tâm, định hướng kinh doanh vì quyền lợi khách hàng của công ty. Là một đơn vị thuộc Đài Truyền hình Việt nam và mới hoạt động theo mô hình doanh nghiệp được 2 năm nhưng VTVcab đã có những bước phát triển nhanh chóng về hạ tầng, dịch vụ, mang lưới và khách hàng. Đến nay VTVcab đã phát triển đến trên 50 tỉnh, thành phố, với hơn 2 triệu khách hàng và gần 150 kênh truyền hình.



Khách hàng được thêm nhiều lợi ích



Sự hợp tác giữa Lingo và VTVcab đã cho ra đời sản phẩm thẻ VTVcab-Lingo dành cho khách hàng của VTVcab. Sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng đồng thời đã trở thành khách hàng thân thiết của cả VTVcab và hàng trăm doanh nghiệp có thương hiệu uy tín cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao tại Việt Nam trong hệ thống Lingo.



Điểm khác biệt của mô hình chăm sóc khách hàng liên kết giữa VTVcab và Lingo đó là những giá trị gia tăng thiết thực, giúp cho khách hàng không chỉ được hưởng những ưu đãi của riêng VTVcab mà còn được hưởng ưu đãi đặc biệt từ các đối tác liên kết khác của Lingo.



Sở hữu thẻ chăm sóc khách hàng VTVcab-Lingo, chủ thẻ khi mua sắm tại tất cả các điểm ưu đãi của Lingo sẽ được tiết kiệm từ 5% đến 30% giá trị hóa đơn thông qua hệ thống tích luỹ điểm vào tài khoản Lingo. Điểm thưởng tích lũy được có giá trị tương đương tiền, được dùng để thanh toán cho những lần mua sau tại bất kỳ điểm chấp nhận thẻ nào – đây là một ưu thế rất lớn so với những chiếc thẻ chỉ được sử dụng tại một nơi đã tích điểm.



Bên cạnh đó, khách hàng cũng được hưởng những chính sách ưu tiên và ưu đãi như khách hàng thân thiết khi mua hàng trên trang thương mại điện tử Lingo.vn và thanh toán bằng điểm thưởng Lingo đơn giản, thuận tiện.



Với hàng trăm điểm ưu đãi Lingo thuộc khắp các lĩnh vực ăn uống, giải trí, mua sắm, thời trang, y tế… trải rộng cả Hà Nội và Hồ Chí Minh cùng hàng chục ngàn sản phẩm trên website www.Lingo.vn, khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ VTVcab-Lingo một cách dễ dàng bất cứ khi nào có nhu cầu.



 



VTVcab - Lingo hợp tác vì lợi ích khách hàng (2)



Một vài đối tác uy tín của Lingo 



Khách hàng là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, vì vậy những doanh nghiệp ý thức được giá trị của khách hàng, có giải pháp xây dựng, chăm sóc tập khách hàng trung thành sẽ dễ dàng thành công hơn trên con đường phát triển của mình. Sự hợp tác giữa VTVcab và Lingo thể hiện rõ quan điểm kinh doanh vì quyền lợi khách hàng và hợp tác để cùng phát triển. Khi đó chính khách hàng sẽ là người được hưởng lợi đầu tiên.



A.D

Số lượt xem: 19
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website