Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Doanh nghiệp

Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia

Thứ 4 17/12/2014 13h:15
Vinacafé Biên Hòa trở thành thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia
Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Ngày 16 tháng 12 năm 2014, buổi họp báo Công bố danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm thương hiệu quốc gia năm 2014” diễn ra tại Hội trường P.210 Bộ Công Thương - 54 Hai Bà Trưng, Hà Nội. Lễ trao giải Thương Hiệu Quốc Gia 2014 sẽ diễn ra sau đó, ngày 23/12 tại Nhà Hát Lớn, Hà Nội với thành phần tham dự: Ban lãnh đạo Đảng/Nhà nước/Chính phủ, Hội đồng các ban THQG, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng, cùng các cơ quan, tổ chức khác.



Với vị thế hơn 45 năm mang đậm Giá trị di sản – nguyên bản của cà phê Việt Nam, Công ty CP Vinacafé Biên Hòa trở thành công ty cà phê duy nhất chạm mốc vinh quang, được đánh dấu bởi hai sự kiện lớn cuối năm 2014:



- Thương hiệu cà phê duy nhất tại Việt Nam 4 lần liên tiếp đạt Thương Hiệu Quốc Gia.



- Thương hiệu cà phê duy nhất đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình giao lưu, tôn vinh giá trị Việt với 10 nước Đông Nam Á và Nhật Bản.



Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Với chủ đề Giá Trị Việt Nam, THQG được trao cho các thương hiệu đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình, không ngừng theo đuổi những giá trị quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay, đó là: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Việc lựa chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG được tiến hành chỉ hai năm một lần. Chình vì thế, Vinacafé tự hào là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam 4 lần liên tiếp đạt danh hiệu THQG (từ năm 2008 đến nay).



Vinacafé là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần đạt THQG và đó là minh chứng quan trọng nhất cho việc thực hiện cam kết không ngừng đổi mới, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chương trình “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á (SSEAYP)” cũng là sự kiện quan trọng mang tầm quốc gia mà Vinacafé đã vinh danh đại diện. Đoàn đại biểu thanh niên Việt Nam gồm 29 thành viên ưu tú trên nhiều lĩnh vực tự hào cùng Vinacafé giới thiệu di sản – nguyên bản của cà phê Việt Nam ra thế giới.



>>63 doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia 2014

Minh Anh





Theo Infonet

Số lượt xem: 24
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website