Chỉ số chứng khoán

Chỉ số thế giới
 
 
 
Doanh nghiệp

Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp: "Rộng" nhưng đừng"nông"

Thứ 4 11/11/2015 08h:00
Chăm sóc khách hàng doanh nghiệp: "Rộng" nhưng đừng"nông"
Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ, việc xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo ngày càng giúp vai trò “người đồng hành” với doanh nghiệp Việt Nam của MobiFone được thể hiện rõ rệt.

Năm 2015 được coi như một dấu mốc quan trọng của MobiFone khi nhà mạng này chính thức bước vào công cuộc tái cơ cấu và đổi mới sau khi trở thành Tổng Công ty. Sau gần một năm nỗ lực với chiến lược mới, MobiFone đã có được những thành công nhất định trên lộ trình bao phủ thị trường.



Đồng thời, chiến lược xây dựng cộng đồng khách hàng cũng được doanh nghiệp viễn thông này ưu tiên phát triển. Tiêu biểu nhất là những hoạt động chăm sóc đặc biệt, được xây dựng riêng phân khúc thế mạnh của MobiFone – nhóm khách hàng doanh nghiệp.



Chiến lược kinh doanh năng động



Những ngày cuối năm, thị trường viễn thông trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi MobiFone chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên trong chuỗi showroom bán lẻ thiết bị đầu cuối. Quyết định này của MobiFone được đánh giá như một bước đi chiến lược cẩn trọng nhưng kịp thời.



Đặc biệt, quyết định này thể hiện sự nhanh nhạy của MobiFone khi cung cấp sản phẩm và dịch vụ di động cùng tại một địa điểm đang là xu hướng của ngành viễn thông hiện đại thế giới. Đây cũng là động thái chính trong việc thực hiện chiến lược kinh doanh đa dịch vụ của MobiFone với bốn trụ cột di động, truyền hình, bán lẻ, đa phương tiện.



Giờ đây, khi đã đổi tên của mình từ “nhà mạng” thành “doanh nghiệp kinh doanh đa dịch vụ”, MobiFone ngày càng chứng tỏ sức mạnh bao phủ thị trường, mở rộng thương hiệu đến mọi đối tượng khách hàng thông qua từng thiết bị và dịch vụ viễn thông.



Nhất quán để đảm bảo thu hút lợi nhuận từ phân khúc thế mạnh



Dù mở rộng lĩnh vực kinh doanh để trở thành thương hiệu mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tiếp cận, MobiFone vẫn giữ vững tính nhất quán trong hoạt động để không rơi vào dàn trải, thiếu tập trung. Về tính nhất quán trong chiến lược của MobiFone, không thể không chú ý đến sự đầu tư mạnh vào phát triển dịch vụ dành cho nhóm khách hàng doanh nghiệp.



Không thể phủ nhận rằng, cho đến nay, MobiFone vẫn đang là doanh nghiệp viễn thông khai khác hiệu quả nhất phân khúc khách hàng rộng lớn nhưng tương đối “khó tính” này. Ngoài dịch vụ chất lượng kèm tiện ích đa dạng, sự chuyên nghiệp trong chăm sóc khách hàng chính là yếu tố giúp MobiFone thành công trong công cuộc chinh phục nhóm khách hàng doanh nghiệp.



Với nhiều sản phẩm tiện ích di động, MobiFone còn mang đến doanh nghiệp các giải pháp quản trị kinh doanh, thúc đẩy hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng tiện dụng chỉ qua chiếc điện thoại cầm tay như tổng đài di động One Contact giải pháp nhắn tin nội bộ eOne SMS…







MobiFone luôn “chiều lòng” khách hàng doanh nghiệp bằng chế độ chăm sóc chu đáo



Kết quả khảo sát và nghiên cứu của Nielsel trong nhiều năm liền cũng cho thấy, có đến 80% người dùng đánh giá MobiFone là hãng viễn thông có chất lượng dịch vụ tốt nhất Việt Nam. Theo nhiều chuyên gia, kết quả này đến từ cả hai yếu tố nhân sự và chế độ chăm sóc khách hàng của MobiFone.



Về nhân sự, đội ngũ nhân viên MobiFone, từ tổng đài viên cho đến giao dịch viên đều được đào tạo theo quy chuẩn quốc tế khắt khe ngay từ những ngày đầu làm việc. Về chế độ, các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone được biết đến với sự đa dạng, chuyên nghiệp. Bằng những hành động nhỏ nhưng tinh tế, MobiFone thường xuyên gửi đến doanh nghiệp những món quà, những bó hoa tươi thắm nhân ngày thành lập doanh nghiệp hoặc ngày sinh nhật của đại diện doanh nghiệp.



Không chỉ vậy, hàng năm MobiFone còn tổ chức các chương trình ca nhạc tri ân khách hàng lớn hoặc những buổi toạ đàm, đối thoại cùng doanh nghiệp. Gần đây nhất có thể kể đến chiến dịch đến thăm hỏi và đối thoại trực tiếp nhằm lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu khách hàng, từ đó hoàn thiện hiệu quả hơn nữa hệ thống dịch vụ.



Thành công này cho thấy, MobiFone đang thể hiện tốt vai trò “người đồng hành” với doanh nghiệp của mình. Qua đó, thương hiệu dịch vụ di động này càng khẳng định được sự nhanh nhạy, năng động, khả năng bao phủ rộng nhưng không quên chiều sâu trong từng hoạt động.



Thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ, vui lòng truy cập:



Website www.mobifone.vn hoặc liên hệ tổng đài 9090





A.D



Theo Trí thức trẻ



Số lượt xem: 14
 
Bình luận
Đọc lại dữ liệu
Không có bình luận nào.
 


Nhập mã chứng thực:

Vui lòng gõ có dấu và không quá 1000 chữ.
 
Các tin mới
Các tin cũ
 
 

_

 
Đọc nhiều nhất
Bình luận  Mr Lam  viết trong  Nuôi cánh kiến đỏ, hướng thoát nghèo ở Mường Lát  lúc  22/9/2012  :  Tôi cần nhập số lượng lớn nhựa Cánh Kiến, vui long..
Bình luận  thang  viết trong  Đề xuất tách Phòng Kinh tế và Hạ tầng thuộc UBND cấp huyện  lúc  15/6/2012  :  đồng ý
Bình luận  vinh  viết trong  Hoa khôi - Doanh nhân Nguyễn Thu Hương: Người đẹp thẳng tay “đập nát bình hoa”  lúc  3/6/2012  :  tai sac di cung, qua la thanh cong
Bình luận  Vinh  viết trong  [Infographic] Apple qua các con số  lúc  15/5/2012  :  I love Apple !!!!!!!
Bình luận  Hồng Cương  viết trong  Một đại gia thế giới sắp rót vốn vào một ông lớn công nghệ Việt Nam?  lúc  23/4/2012  :  Theo giới thiệu vậy thì chắc chắn là VC Corp thôi,..
Bình luận  ThanhChung  viết trong  Phát “sốt” vì cây cỏ ngọt  lúc  17/4/2012  :  Mot loai duoc thao qui hiem rat mong doc gia nen..
Tin tổng hợp từ các báo
 
 
Bản quyền © 2005-2014 của ScTech. Phần mềm TradePortal phiên bản 4.

Liên kết website